Làn sóng mới trong đầu tư BĐS ở Quảng Bình

09/05/2018 20:28

BDS QUANG BINH - ‘Vương quốc hang động’ Quảng Bình sở hữu những bãi tắm đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh càng thêm sôi động và gia tăng sức hút khi dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort ra mắt và có đơn vị phân phối chính thức.

Tại buổi lễ kí kết hợp đồng đại lý chiến lược dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, công ty cổ phần bất động sản Đại Phú Thành đã trở thành đại lý phân phối chính thức dự án. Là một trong những đối tác chiến lược của FLC Group, Đại Phú Thành cùng với sự chuyên nghiệp và uy tín của mình trong hoạt động kinh doanh đã mang lại nhiều sản phẩm, dịch vụ khiến khách hàng hài lòng.

Đại diện FLC Group và Công ty cổ phần bất động sản Đại Phú Thành tại lễ ký kết phân phối dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Ông Trần Tuấn Cường - Tổng Giám đốc công ty cổ phần bất động sản Đại Phú Thành khẳng định: “Với tiềm năng du lich của Quảng Bình, uy tín của chủ đầu tư và sự chuyên nghiệp của đơn vị phân phối thì FLC Quang Binh Beach & Golf Resort sẽ tạo nên sức hút mới trong lĩnh vực bất động sản cũng là điều dễ hiểu”. Chính sức hút từ lễ ký kết hợp đồng đại lý chiến lược ngày 26/3 vừa qua đã mang lại những tín hiệu vô cùng khả quan cho dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort. Dự án càng hấp dẫn nhà đầu tư hơn khi ngân hàng hỗ trợ lên đến 60% giá trị hợp đồng, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư/ sở hữu một sản phẩm thuộc dự án.

Nghỉ dưỡng kết hợp Goft Resort - sức hút mới

Theo ghi nhận của Sở du lịch tỉnh Quảng Bình, năm 2017, tổng lượng khách du lịch đến với Quảng Bình đạt 3,3 triệu lượt, trong đó khách quốc tế  đạt 100.000 lượt. Con số này chưa thực sự xứng với tiềm năng phát triển của Quảng Bình khi vùng đất này vốn được coi là “ vương quốc hang động”, sở hữu những bãi tắm đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh như: hang Sơn Đoòng, Phong Nha - Kẻ Bàng…

Đặc biệt, việc di chuyển đến Quảng Bình cũng vô cùng thuận lợi với 2 hình thức: đường bộ thông qua quốc lộ 1A, đường Hồ Chí Minh hay cao tốc Bắc - Nam hoặc đường hàng không với 7 chuyến bay/tuần từ Hà Nội, 21 chuyến bay/tuần từ TP.HCM…

Phối cảnh dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Tuy nhiên, so với tiềm năng, thế mạnh và tốc độ tăng trưởng của du lịch qua hàng năm, các sản phẩm du lịch của Quảng Bình vẫn còn ít, nhiều sản phẩm chưa hoàn thiện. Trong đó, cơ sở vật chất kỹ thuật và hạ tầng du lịch chưa đồng bộ, còn thiếu các khách sạn cao cấp, tiêu chuẩn 4-5 sao, thiếu các khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, các dịch vụ hỗ trợ phục vụ khách… khiến du lịch mang tính mùa vụ, tự phát.

Để khai thác lợi thế tiềm năng du lịch của tỉnh Quảng Bình, tập đoàn FLC đã đầu tư xây dựng dự án FLC Quang Binh Beach &Golf Resort với diện tích lên tới 2000ha, trên địa bàn hai xã, xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, nơi được đánh giá là vị trí trung tâm của Đông Nam Á và Việt Nam.

Dự án tiếp tục được xây dựng theo mô hình nghỉ dưỡng của FLC Group với 3 phân khu đẳng cấp: SeaHorse, SeaPearl và SeaStar với quần thể sân golf, resort,...Trong đó, FLC Quang Binh Golf Links là tổ hợp sân golf liên hoàn 18 hố tiêu chuẩn lớn nhất Việt Nam.

Phân khu Seahorse là tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí bao gồm dự án FLC Lux City Quang Binh và khách sạn tiêu chuẩn quốc tế FLC Grand Hotel Quang Binh. Với địa thế ven biển thuận lợi, FLC Lux City Quang Binh được chia làm 6 loại căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ 90m2 đến 300m2 gồm: 33 căn Ocean Shophouse, 20 căn Dori Hotel, 155 căn Dolphin Hotel, 36 căn Starfish villa, 32 căn Coral Villa, 384 căn Oyster Shophouse.

FLC Grand Hotel Quang Binh có hơn 500 phòng khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với condotel và bungalow sang trọng, cầu cảng đẳng cấp, khám phá cuộc sống bên bờ biển cùng Beach Huts, không gian giải trí sôi động của Ocean Bar, cùng Night Safari khám phá thiên nhiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết - Hotline: 0904250376 | 0898638777

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê

Tính năng hỗ trợ

 

Tư vấn trực tiếp

 

  • Hoàng Anh

    Tư vấn - Hoàng Anh

    Mobile: 0904250376

    skype

  • Minh Tân

    Tư vấn - Minh Tân

    Mobile: 0934981557

    skype

  • Ms Chi

    Tư vấn - Ms Chi

    Mobile: 0987045556

    skype

 

Fanpage Facebook

Tin đã lưu
Database Error

A Database Error Occurred

Error Number: 145

Table './bdsquangbi_bds/truycap' is marked as crashed and should be repaired

SELECT * FROM (`truycap`) WHERE `ThanhVien` = 1 AND `IP` = '34.204.99.254' AND `Times` > 1711693814

Filename: /home/bdsquangbi/domains/bdsquangbinh.vn/public_html/models/default_model.php

Line Number: 53